Tuyên truyền về phòng cháy, chữa cháy và an toàn giao thông cho học sinh

Cập nhật: 30-10-2023 | 15:57:37

(BDO) Ngày 30-10, các đội nghiệp vụ Công an TP.Thuận An phối hợp tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn pháp luật về phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và an ninh trật tự (ANTT) cho giáo viên, học sinh trường THCS Nguyễn Văn Tiết và trường THCS Phú Long.


Tuyên truyền các quy định về đảm bảo an toàn giao thông cho học sinh


Học sinh trả lời câu hỏi tình huống liên quan đến an toàn giao thông 

Tại buổi tuyên truyền, giáo viên, học sinh hai trường đã được nghe cán bộ, chiến sĩ Công an TP.Thuận An nói chuyện về tình hình ANTT, an toàn giao thông (ATGT) và PCCC trên địa bàn thành phố trong thời gian qua; những nguyên nhân chủ yếu dẫn tới cháy nổ trong môi trường học đường; kỹ năng thoát nạn cần có trong môi trường có lửa, khói khí độc; tìm hiểu, sử dụng hiệu quả các loại bình chữa cháy, dập tắt đám cháy vừa và nhỏ khi có sự cố xảy ra; hướng dẫn cách sử dụng mặt nạ chống độc,... Đồng thời, tuyên truyền Luật giao thông đường bộ; các kỹ năng xử lý một số tình huống thường gặp khi tham gia giao thông...

* Cùng ngày, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh phối hợp trường THCS Trần Đại Nghĩa (TP.Thuận An) tổ chức tuyên truyền và hướng dẫn thực hành về PCCC, cứu nạn cứu hộ cho giáo viên, học sinh nhà trường.


Học sinh trường THCS Trần Đại Nghĩa thực hành kỹ năng chữa cháy và cứu nạn cứu hộ


Phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” tại trường THCS Trần Đại Nghĩa

Dịp này, trường THCS Trần Đại Nghĩa đã phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” cho toàn bộ cán bộ, công nhân viên, giáo viên, học sinh trong trường. Đại diện Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã tặng 45 bình chữa cháy xách tay cho giáo viên, cán bộ, công nhân viên nhà trường.

TÂM TRANG-QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2866
Quay lên trên