TX.Bến Cát: Chú trọng các giải pháp kéo giảm phạm pháp về trật tự xã hội

Cập nhật: 02-03-2023 | 20:35:47

(BDO) Chiều 2-3, UBND TX.Bến Cát tổ chức hội nghị tổng kết chuyên đề phòng, chống tội phạm; bảo đảm trật tự an toàn giao thông năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

Lãnh đạo UBND TX.Bến Cát trao tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm an toàn giao thông

Trong năm qua, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn TX.Bến Cát được giữ vững ổn định; công tác phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật về trật tự xã hội, kinh tế và tệ nạn xã hội đạt được nhiều kết quả đáng nghi nhận. Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ngày càng phát triển sâu rộng; các mô hình tự quản về an ninh trật tự được củng cố, hoạt động hiệu quả. 

Cùng với đó, Công an TX.Bến Cát đã làm sạch 100% dữ liệu dân cư; cấp phát hơn 180.400 căn cước công dân cho người dân. Tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thị xã cơ bản ổn định; tai nạn giao thông giảm 2 tiêu chí về số vụ, số người bị thương so với năm 2021 và giảm 3 tiêu chí (về số vụ, số người bị thương, số người chết) so với năm 2019.

    Trong năm 2023, UBND TX.Bến Cát tiếp tục tăng cường các giải pháp bảo đảm an ninh trật tự; tập trung kéo giảm các loại tội phạm; bảo đảm 100% tin báo, tố giác tội phạm và kiến nghị khởi tố đều được tiếp nhận, xử lý theo đúng quy định; tỷ lệ điều tra, khám phá các loại tội phạm đạt trên 90%; chuyển hóa thành công địa bàn trọng điểm, phức tạp về an ninh trật tự tại phường Thới Hòa…

    Dịp này, Chủ tịch UBND TX.Bến Cát tặng giấy khen cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm an ninh trật tự và an toàn giao thông.

Tin, ảnh: NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên