TX.Bến Cát: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống tội phạm

Cập nhật: 24-03-2022 | 18:05:56

(BDO) Chiều 24-3, Công an (CA) TX.Bến Cát tổ chức hội nghị sơ kết công tác quý 1 và tổng kết đợt cao điểm đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

Lãnh đạo CA tỉnh tặng giấy khen các tập thể, cá nhân có thành tích trong đợt cao điểm đảm bảo ANTT Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Trong quý 1-2022, tình hình ANTT trên địa bàn TX.Bến Cát tiếp tục được giữ vững, ổn định, CA thị xã đã làm tốt công tác nắm tình hình, kịp thời tham mưu giải quyết các vụ việc phát sinh, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ. Trong đợt cao điểm đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết, CA TX.Bến Cát đã huy động lực lượng tập trung thực hiện có hiệu quả các biện pháp phòng, chống tội phạm, qua đó giúp người yên tâm vui xuân.

 Công tác đấu tranh tội phạm kinh tế, ma túy, môi trường đạt nhiều kết quả tích cực, số vụ việc vi phạm được phát hiện nhiều hơn so với trước. Hoạt động tuần tra kiểm soát luôn được duy trì, qua đó phát hiện, xử lý nhiều trường hợp vi phạm pháp luật. Tình hình tai nạn giao thông được kiềm chế, không tăng về số vụ và giảm 1 tiêu chí so với năm 2021. Công tác kiểm tra hành chính được thực hiện thường xuyên, góp phần đảm bảo ANTT tại địa phương...

Dịp này, Giám đốc CA tỉnh và Chủ tịch UBND TX.Bến Cát đã tặng giấy khen cho nhiều tập thể, cá nhân vì đã có thành tích trong đợt cao điểm đảm bảo ANTT Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên