TX.Bến Cát: Quý I-2018, kinh tế - xã hội phát triển, quốc phòng - an ninh ổn định

Cập nhật: 03-04-2018 | 08:37:55

Sáng 2-4, Thị ủy Bến Cát đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã lần thứ 12, khóa XI (mở rộng). Tham dự hội nghị có đồng chí Mai Hùng Dũng, Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Hội nghị đã thông qua báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ của Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã về việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ XI nhiệm kỳ 2015-2020; báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trong quý I-2018. Theo đó, một số chỉ tiêu đã được Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã thực hiện và dự kiến hoàn thành vượt mục tiêu nghị quyết đại hội đề ra; công tác thu hút đầu tư được tăng cường; kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội tiếp tục được đẩy mạnh; các lĩnh vực văn hóa - xã hội; quốc phòng - an ninh tiếp tục được củng cố và giữ vững; công tác xây dựng Đảng, năng lực quản lý, điều hành của bộ máy chính quyền ngày càng được nâng lên và đạt hiệu quả cao; hoạt động của các tổ chức đoàn thể có nhiều chuyển biến rõ nét. Cụ thể, trong quý I-2018 TX.Bến Cát đã thu hút được 77 dự án đầu tư trong nước với tổng vốn gần 780 tỷ đồng và 12 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn gần 76 triệu USD; ước tổng thu ngân sách trên địa bàn là 440 tỷ đồng, đạt trên 21% Nghị quyết HĐND thị xã giao; tổng chi ngân sách địa phương là 169 tỷ đồng, đạt trên 18% Nghị quyết HĐND thị xã giao; công tác bồi thường giải phóng mặt bằng, giải tỏa, xây dựng cơ bản được chú trọng thực hiện; công tác cải cách thủ tục hành chính, chăm sóc sức khỏe nhân dân tiếp tục được nâng cao; an sinh xã hội bảo đảm; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững…

Hội nghị cũng đã tiến hành lấy phiếu tín nhiệm đối với cán bộ giữ chức vụ lãnh đạo thị xã, các phòng, ban, ngành thị xã và các xã, phường.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=213
Quay lên trên