TX.Bến Cát: Sôi nổi hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 24-01-2016 | 17:41:28

(BDO) Ngày 24-1, Trung tâm Văn hóa thông tin-Thể thao, Hội LHPN, Thị đoàn Bến Cát đã tổ chức Chương trình “Mừng Đảng-mừng Xuân” cho thanh niên công nhân (TNCN) trên địa bàn thị xã. Tham dự có 8 đội đến từ các xã, phường trong thị xã, so tài ở nội dung: nấu ăn với chủ đề “Mâm cơm ngày tết”; trang trí cành mai, đào; trang trí mâm ngũ quả; trò chơi dân gian (ngậm muỗng chuyền chanh, đổ nước vào chai, tải đạn chiến trường).

TNCN xã An Tây trang trí mâm ngũ quả ngày tết

Kết quả, ban tổ chức đã trao 48 giải cho các đơn vị xuất sắc các nội dung. Cụ thể, thi đổ nước vào chai phường Thới Hòa đạt giải nhất, giải nhất ngậm muỗng chuyền chanh thuộc về phường Tân Định, Tải đạn chiến trường giải nhất xã An Điền…

Các bạn TNCN xã Hòa Lợi trang trí cành mai để đón chào năm mới 2016

Chương trình là sân chơi bổ ích nhằm nâng cao nhận thức, bồi đắp tình yêu quê hương, đất nước, khơi gợi niềm tự hào dân tộc, tinh thần đoàn kết và bảo tồn nét đẹp văn hóa Việt Nam trong việc tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân mới, mừng ngày tết cổ truyền của dân tộc. Các hoạt động phong phú về hình thức, thiết thực đã thể hiện sự quan tâm chăm lo đối với TNCN, nhất là công nhân xa quê đang làm việc tại Bến Cát được đón tết vui; đồng thời tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa doanh nghiệp, địa phương và TNCN.

T.LÝ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=820
Quay lên trên