TX.Bến Cát: Tái giám sát công tác hoàn thiện kết cấu, hạ tầng kỹ thuật các khu, điểm nhà ở tự phát

Cập nhật: 13-06-2022 | 08:04:41

 Đoàn giám sát của HĐND TX.Bến Cát vừa có buổi tái giám sát công tác hoàn thiện kết cấu, hạ tầng kỹ thuật các khu, điểm nhà ở tự phát trên địa bàn phường Hòa Lợi.

Được biết, hiện phường Hòa Lợi có 14 khu, điểm nhà ở tự phát, trong đó có 5 khu, điểm xây dựng phù hợp với quy hoạch về đất đai, xây dựng, thực hiện khắc phục, chỉnh trang và các hộ dân đồng thuận phương án chỉnh trang có tuyến đường tự mở từ 7m trở lên. Các khu, điểm còn lại không có khả năng mở rộng đường tự mở hoặc các hộ dân không đồng thuận phương án đầu tư khắc phục, hoàn chỉnh hạ tầng. Đoàn đã giám sát thực tế và ghi nhận hiện trạng cơ sở hạ tầng kỹ thuật các khu, điểm nhà ở tự phát. Từ đó làm cơ sở để đề xuất, kiến nghị nhằm tháo gỡ và đẩy nhanh tiến độ triển khai khắc phục, chỉnh trang trong thời gian tới.

PHƯƠNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên