TX.Bến Cát: Thưởng “nóng” cho Công an phường Thới Hòa và Đội Bảo vệ Xí nghiệp Phát triển công nghiệp Mỹ Phước

Cập nhật: 22-08-2015 | 09:24:58

Ngày 20-8, Thượng tá Nguyễn Công Khai, Phó Công an TX.Bến Cát đã trao giấy khen của UBND thị xã và thưởng nóng mỗi đơn vị 5 triệu đồng cho tập thể Công an phường Thới Hòa và Đội Bảo vệ Xí nghiệp Phát triển công nghiệp Mỹ Phước (ảnh) đã có thành tích xuất sắc bắt giữ nhiều đối tượng trộm cắp tài sản vào ngày 22 và 24-7- 2015.

Thực hiện đợt thi đua cao điểm của Công an tỉnh và Công an TX.Bến Cát trong việc mở đợt tấn công trấn áp tội phạm, lập thành tích kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân, Công an phường Thới Hòa và Đội Bảo vệ Xí nghiệp Phát triển công nghiệp Mỹ Phước đã tăng cường lực lượng, thực hiện nhiều biện pháp đấu tranh triệt phá các loại tội phạm, bắt giữ nhiều đối tượng, thu hồi nhiều tài sản có giá trị trao trả cho người dân.

Tin, ảnh: TRỊNH NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên