TX. Bến Cát: Tổ chức Đại hội Đại biểu cháu ngoan Bác Hồ lần XIX

Cập nhật: 26-06-2014 | 00:00:00

Trong 2 năm qua (2012, 2013), Hội đồng Đội TX.Bến Cát đã thực hiện nhiều chương trình thiết thực, như: Măng non đất nước, tiếp bước cha anh; Rèn luyện tri thức, vững bước tương lai; Vui khỏe an toàn - học toàn điều hay; Xây dựng Đội mạnh, tiến bước lên Đoàn; Khăn hồng tình nguyện - chắp cánh yêu thương… Hội đồng Đội thị xã cũng đã tổ chức nhiều hoạt động, như: đóng góp 78 triệu đồng để phụng dưỡng các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách; ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai bão lũ 32 triệu đồng; tổ chức thi vẽ tranh với chủ đề “Trường Sa, Hoàng Sa trong trái tim em” được hơn 150 bài. Các liên đội đã thực hiện tốt phong trào “Kế hoạch nhỏ” tổng số tiền thu gần 100 triệu đồng thực hiện vào các công trình măng non, gây quỹ học bổng cùng bạn đến trường…

Trong thời gian tới, Hội đồng Đội TX.Bến Cát đề ra và tiếp tục thực hiện hiệu quả nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn để thu hút đông đảo đội viên tham gia.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên