TX.Dĩ An: Cơ bản hoàn tất công tác chuẩn bị năm học mới

Cập nhật: 28-07-2014 | 00:00:00

Phòng GD-ĐT TX.Dĩ An cho biết, đến thời điểm này, về cơ bản các địa bàn trên toàn thị xã đã hoàn tất công tác chuẩn bị cho năm học mới như cơ sở vật chất, tuyển sinh đầu cấp, bố trí giáo viên, bồi dưỡng chuyên môn, học tập chính trị hè cho cán bộ quản lý, giáo viên… Các trường THCS, THPT đã tuyển đủ số lượng học sinh theo chỉ tiêu được giao. Các trường tiểu học và mầm non đang tiếp tục hoàn tất công tác huy động trẻ trong độ tuổi đến trường.

Hiện toàn TX.Dĩ An có 10 trường mầm non - mẫu giáo, 16 trường tiểu học, 8 trường THCS, 3 trường THPT, 1 trường TH - THCS - THPT tư thục, 1 trung tâm GDTX và 1 trường trung cấp nghề, tăng 2 trường so với năm học trước. Riêng đối với bậc học mầm non có 70 trường tư thục, nhóm, lớp nhà trẻ - mẫu giáo ngoài công lập được cấp phép và 87 cơ sở chưa được cấp phép đang hoạt động.

N.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X