TX.Dĩ An: Hơn 2.000 đoàn viên thanh niên tham gia Ngày đoàn viên

Cập nhật: 30-03-2015 | 07:52:48

Đoàn Thanh niên TX.Dĩ An vừa tổ chức chương trình “Ngày đoàn viên” thu hút hơn 2.000 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trên địa bàn tham gia. Ngày đoàn viên ở TX.Dĩ An là một hoạt động điểm đã diễn ra sôi nổi với nhiều chương trình vui tươi, bổ ích.

 

Có thể nói, Ngày đoàn viên ở TX.Dĩ An thực sự là một ngày hội thu hút đầy đủ các đối tượng thanh thiếu nhi là cán bộ Đoàn, tổng phụ trách Đội, đoàn viên, hội viên thanh niên công nhân (TNCN), các em học sinh tham gia. Mỗi đối tượng đều có một hoạt động phù hợp và ý nghĩa. Ngày hội bắt đầu với một chuỗi hoạt động dành cho ĐVTN thể hiện năng khiếu ẩm thực, thể thao, văn nghệ thông qua hội thi nấu ăn, bóng đá mini, xe đạp chậm, nhảy bao bố, kéo co và hội diễn dân vũ quốc tế. Các phần thi đã tạo không khí phấn khởi, hào hứng trong ĐVTN. Sân chơi lành mạnh này còn là nơi giao lưu, học hỏi giữa các cơ sở Đoàn - Hội.

Đối với các bạn TNCN thuộc các chi hội trên địa bàn, buổi nói chuyện chuyên đề “Học làm người có ích” lại vô cùng thiết thực. Bên cạnh đó, trong Ngày hội đoàn viên còn có chương trình bán hàng giảm giá các mặt hàng thiết yếu và khám phát thuốc miễn phí cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn. Chị Trần Thị Nga, hội viên chi hội nhà trọ ở phường Bình Thắng nói: “Ngày hội đoàn viên rất vui tươi và bổ ích, chúng tôi được tham gia nhiều hoạt động, đặc biệt là được nghe nói chuyện chuyên đề. Tôi mong sẽ có nhiều chương trình như thế này dành cho TNCN xa quê”. Đa dạng màu sắc và sinh động hơn là hội thi vẽ tranh “Dấu chân tình nguyện” dành cho các em học sinh khối liên đội. Ở mỗi bức tranh vẽ, các em đã thể hiện được hình ảnh lớp măng non với tinh thần tiến bước lên Đoàn như các anh, các chị ĐVTN trong màu áo xanh tình nguyện.

Tiếp nối ngày hội là lễ kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Buổi lễ diễn ra hết sức ý nghĩa, tạo thêm niềm vui và nguồn động viên lớn cho ĐVTN trên địa bàn. Đặc biệt, dịp này Đoàn Thanh niên thị xã đã tổ chức kết nạp cho 85 thanh niên vào Đoàn và tuyên dương danh hiệu “Hoa tháng ba” cho 84 ĐVTN tiêu biểu trên các lĩnh vực học tập, lao động sáng tạo. Niềm vui nối tiếp niềm vui, Thị đoàn Dĩ An còn tổ chức sinh nhật cho 30 bạn ĐVTN có sinh nhật trong tháng 3. Tại đây, ĐVTN lại được hòa mình chung vào lời ca chúc mừng ngày sinh nhật Đoàn 26-3 và cùng nắm chặt tay kết nối để tiếp tục đoàn kết tiến bước dưới cờ Đảng vinh quang.

Ngày hội đoàn viên tại TX.Dĩ An đã góp phần nêu cao niềm tự hào trong ĐVTN thị xã về truyền thống vẻ vang của Đoàn và đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua tình nguyện của tuổi trẻ.

N.Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên