TX.Dĩ An: Khai mạc hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2018

Cập nhật: 31-05-2018 | 12:26:59


Trao học bổng “Chiếc cặp ước mơ” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

(BDO) Sáng 31-5, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi TX.Dĩ An đã tổ chức lễ khai mạc hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2018.

Theo kế hoạch, trong mùa hè năm 2018, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi TX.Dĩ An sẽ tổ chức nhiều hoạt động bổ ích, chăm lo cho thiếu nhi, như: Chương trình “Ngày thứ bảy tình nguyện” và ngày hội thiếu nhi, dạy bơi miễn phí cho, tổ chức ngày hội tuổi thơ “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ”, chiếu phim và phục vụ sách hè. Bên cạnh đó, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi các phường cũng tổ chức trại hè kỹ năng, trải nghiệm sáng tạo, khoa học cho thiếu nhi, vận động trao quà cho trẻ em khó khăn…

Tại buổi lễ, đông đảo các em học sinh được hòa mình vào ngày hội thiếu nhi với các trò chơi dân gian, tô tượng, đố vui có thưởng, xem văn nghệ, đọc sách… Dịp này, Thị đoàn Dĩ An đã trao học bổng “Chiếc cặp ước mơ” (mỗi suất học bổng 300.000 đồng) cho 58 học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

KIM TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=517
Quay lên trên