TX.Dĩ An: Khẩn trương hoàn tất công tác chuẩn bị hội trại tòng quân năm 2018

Cập nhật: 27-02-2018 | 07:49:33

Hội trại tòng quân TX.Dĩ An năm 2018 có chủ đề “Hành trình bảo vệ quê hương” sẽ được tổ chức tại trường Tiểu học Dĩ An (phường Dĩ An). Tính đến thời điểm này, mọi công tác cuối cùng cho hội trại đang được địa phương khẩn trương hoàn tất.

 

Theo kịch bản, hội trại sẽ bắt đầu với chương trình đón quân của 7 phường, lễ vinh danh chiến sĩ, trao thẻ đeo của trại sinh hội trại, hội thi trang phục tân binh đẹp và giới thiệu về truyền thống địa phương. Sau đó, Ban tổ chức hội trại tổ chức thi các trò chơi vận động “Sẵn sàng”, thi văn nghệ “Hành trình bảo vệ quê hương”. Tại hội trại còn có chương trình giao lưu ca sĩ, rút thăm may mắn “Cây mùa xuân chiến sĩ”, trao tặng quà “Nghĩa tình hậu phương”, chương trình “Ngày mai anh lên đường”.

Bên cạnh công tác hội trại, các đoàn thể thị xã đã và đang tích cực tuyên truyền trong hội viên và đặc biệt là thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự hăng hái lên đường bảo vệ Tổ quốc, phát huy tốt truyền thống anh bộ đội Cụ Hồ; đồng thời, phối hợp các ngành chăm lo tốt cho tân binh, thăm hỏi, động viên gia đình tân binh, thực hiện tốt tinh thần hậu phương lớn.

NHƯ Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên