TX.Dĩ An: Khởi động Tháng Thanh niên

Cập nhật: 06-03-2017 | 08:54:18

* Ra quân Ngày chủ nhật xanh

Sáng qua (5-3), Thị đoàn Dĩ An đã tổ chức lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2017 và ra quân thực hiện Ngày chủ nhật xanh với chủ đề “Tình nguyện xây dựng văn minh đô thị”. Hơn 500 đoàn viên thanh niên, học sinh thị xã đã tham gia buổi lễ.

Đoàn viên thanh niên khối phường tham gia xóa quảng cáo sai quy định

Tại lễ khởi động, Thị đoàn đã tổ chức ra mắt các đội hình thanh niên tình nguyện vì cộng đồng như liên quân 3 màu áo, thầy thuốc tình nguyện, học sinh, sinh viên trường học…; tổ chức khu trò chơi dân gian có thưởng phục vụ thiếu nhi; tuyên truyền Tháng Thanh niên và Đại hội Đoàn các cấp. Bên cạnh đó, Thị đoàn cũng đã đề ra một số chỉ tiêu thực hiện trong tháng gồm: Ra mắt 1 tuyến hẻm văn minh cấp thị xã, khởi động xây dựng 1 nhà nhân ái, 1 nhà khăn quàng đỏ, tư vấn hướng nghiệp mùa thi 19 lượt, tư vấn giới thiệu việc làm 10 lượt, thực hiện Ngày thứ bảy tình nguyện và Ngày chủ nhật xanh cấp cơ sở 35 ngày…

Sau tiếng trống khởi động Tháng Thanh niên của lãnh đạo thị xã, đông đảo thanh thiếu nhi trên địa bàn đã đồng loạt ra quân Ngày chủ nhật xanh. Đoàn viên thanh niên khối phường và khối cơ quan thị xã ra quân xóa các quảng cáo sai quy định trên các tuyến đường nội ô thị xã; khối trường học và liên đội thực hiện vệ sinh, quét dọn tại trường học.

Tin, ảnh: NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên