TX.Dĩ An: Nhân rộng hành trình kết nối thanh niên công nhân

Cập nhật: 10-11-2018 | 06:51:03

Trong thời gian qua, Ban tổ chức đề án Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) 7 phường trên địa bàn TX.Dĩ An đã tổ chức tốt mô hình hành trình kết nối TNCN, thu hút đông đảo TNCN tham gia hưởng ứng.

Theo đó, các địa phương đã tổ chức cho TNCN viếng các bia tưởng niệm, nghe giới thiệu về lịch sử của địa phương, thăm mẹ Việt Nam anh hùng và xem phim tư liệu về “Cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh”. Bên cạnh đó, các phường còn tổ chức cho TNCN đến tìm hiểu các di tích trên địa bàn thị xã như Khu di tích Mã 35, suối Mạch Máng, Đề-pô xe lửa Dĩ An… Các địa phương còn lồng ghép chương trình “Thắp sáng ước mơ TNCN”, tuyên dương TNCN ở chi hội và lực lượng nòng cốt có thành tích xuất sắc, trao quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi bạn TNCN tham gia hành trình còn là một tình nguyện viên tuyên truyền pháp luật, phát tờ gấp tuyên truyền đến các khu nhà trọ trên địa bàn phường.

Thông qua các hành trình này còn góp phần đẩy mạnh tuyên truyền về tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh; quảng bá lịch sử trên địa bàn TX.Dĩ An; đồng thời đa dạng hình thức sinh hoạt, vận động, đoàn kết, tập hợp và tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng, văn hóa lịch sử cho TNCN.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1756
Quay lên trên