TX.Dĩ An: Quán triệt tốt công tác chính trị, tư tưởng cho đảng viên

Cập nhật: 07-06-2016 | 09:18:13

Từ đầu năm 2016 đến nay, toàn Đảng bộ TX.Dĩ An đã kết nạp mới trên 70 đảng viên, chuyển Đảng chính thức cho 55 đảng viên. Tính đến nay, toàn Đảng bộ TX.Dĩ An có 3.861 đảng viên đang sinh hoạt tại 52 tổ chức cơ sở Đảng trên toàn thị xã, trong đó có 10 Đảng bộ (1 Đảng bộ bộ phận thuộc Đảng ủy cơ sở và 135 chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở) và 42 chi bộ cơ sở.

Công tác xây dựng Đảng được Thị ủy Dĩ An chú trọng trong suốt thời gian qua, đặc biệt là công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đảng viên quán triệt tốt các nghị quyết, chỉ thị của Thị ủy, Tỉnh ủy và của Trung ương, trong đó điểm nhấn là lãnh đạo thực hiện tốt Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Qua đó, nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên theo hướng trọng dân, gần dân, sát dân.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=211
Quay lên trên