TX.Dĩ An: Sẽ tặng quà cho người có công tiêu biểu

Cập nhật: 17-07-2015 | 07:07:40

 Kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2015), TX. Dĩ An sẽ tổ chức đoàn đi thăm và tặng 50 phần quà cho người có công (NCC) tiêu biểu, có hoàn cảnh khó khăn ở các phường; trong đó tặng quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh các hạng và gia đình liệt sĩ.

Ngoài ra, tùy vào điều kiện thực tế của địa phương, các phường trên địa bàn thị xã cũng sẽ tổ chức họp mặt người có công để ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng anh dũng của dân tộc và ý nghĩa lịch sử của ngày TB-LS 27/7. Thăm, tặng quà từ nguồn ngân sách phường cho các đối tượng không thuộc diện được tặng quà từ ngân sách tỉnh, ngân sách thị xã, gồm: các cán bộ họat động kháng chiến (HĐKC), cán bộ HĐKC hưởng trợ cấp theo Quyết định số 290/2005/QĐ-TTg ngày 08/11/2005 của Thủ tướng Chính phủ đã hưởng trợ cấp ưu đãi một lần mà hiện nay NCC không hưởng lương từ ngân sách, lương bảo hiểm xã hội chi trả, trợ cấp ưu đãi người có công hàng tháng (trừ đối tượng hưởng tuất từ trần)…

 T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên