TX.Tân Uyên: 22 đội tham gia Hội thi Aerobic Măng non lần thứ II-năm 2017

Cập nhật: 06-10-2017 | 14:34:42

(BDO) Sáng 6-10, tại Nhà thiếu nhi TX.Tân Uyên đã diễn ra Hội thi Aerobic Măng non lần thứ II - năm 2017. Tham dự hội thi có 22 đội đến từ các trường trong và ngoài công lập. Các đội được chia làm 2 bảng, bảng A gồm 12 trường công lập và bảng B gồm 10 trường ngoài công lập.


Các trường ngoài công lập đoạt giải tại hội thi

Hội thi do Nhà thiếu nhi TX.Tân Uyên và Phòng Giáo dục - Đào tạo phối hợp tổ chức, nhằm kịp thời phát hiện, bồi dưỡng các em có năng khiếu đam mê với bộ môn Aerobic cho các em thiếu nhi trên địa bàn. Qua đó, các trường mầm non trong và ngoài công lập  giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, giúp các đơn vị có thêm định hướng để phát triển phong trào văn hóa văn nghệ ở đơn vị mình đặc biệt là bộ môn Aerobic.

Kết quả, trường Mầm non Hoa Mùa Xuân đã xuất sắc đoạt giải nhất bảng B; giải nhì thuộc về trường Măng non Tuổi Hồng, giải ba thuộc về trường Măng non Kim Yến. Ở bảng A, giải nhất thuộc về trường Măng non Hoa Sen, giải nhì thuộc về trường Măng non Thạnh Hội, giải ba thuộc về trường Măng non Hoa Huệ.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên