TX.Tân Uyên: Đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công

Cập nhật: 07-04-2021 | 05:08:47

 Theo UBND TX.Tân Uyên, trong quý II- 2021, thị xã tập trung lập thủ tục đầu tư các công trình dự kiến khởi công trong năm 2021, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình chuyển tiếp; hoàn thành đưa vào sử dụng công viên - quảng trường thị xã, nhà tang lễ, bến xe khách thị xã. Đồng thời thị xã tiếp tục xây dựng công viên, hoa viên cây xanh tại các xã - phường trên địa bàn. Cùng với đó, thị xã tập trung thực hiện các thủ tục bồi thường, hỗ trợ, tái định cư công trình đường ĐH423, trường THPT Thái Hòa, đường dẫn cầu Bạch Đằng 2, các dự án điện để bảo đảm cho phát triển.

Lãnh đạo thị xã tăng cường điều hành ngân sách Nhà nước theo đúng dự toán được giao; tăng cường quản lý thu, khai thác nguồn thu một cách hiệu quả, chống thất thu, giảm nợ đọng thuế và đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công các công trình trọng điểm.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên