TX.Tân Uyên: Hơn 250 Đội Công nhân xung kích tự quản về an ninh trật tự trong doanh nghiệp

Cập nhật: 12-10-2022 | 16:14:33

(BDO) Sáng 12-10, UBND TX.Tân Uyên đã tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Đề án thành lập Đội Công nhân xung kích tự quản về an ninh trật tự (gọi tắt là CNXK) trong doanh nghiệp (DN) trên địa bàn TX.Tân Uyên giai đoạn 2018-2022. 


Các cá nhân vinh dự được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên

Trong 5 năm qua, UBND TX.Tân Uyên đã chỉ đạo Công an thị xã chủ trì phối hợp với các ban ngành thị xã và các phường tổ chức nhiều hình thức tuyên truyền rộng rãi, vận động hơn 400 chủ DN tuyển chọn người lao động tham gia Đội CNXK đúng quy định; biên soạn hướng dẫn xây dựng Đội CNXK trong DN. Đến nay, TX.Tân Uyên có 254 Đội CNXK với gần 4.800 thành viên.

Tại hội nghị, Đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận hiệu quả mang lại từ Đề án thành lập Đội CNXK trong DN. Công an tỉnh mong muốn Đội CNXK trong DN tiếp tục đem lại hiệu quả thiết thực, tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động, công nhân tham gia các hoạt động trong Đội CNXK góp phần vào công tác bảo đảm an ninh trật tự của địa phương nói chung và DN nói riêng.

Dịp này, Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên đã tặng giấy khen cho 7 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Đề án thành lập Đội CNXK trong DN trên địa bàn TX.Tân Uyên giai đoạn 2018-2022.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=397
Quay lên trên