TX.Tân Uyên: Khai mạc hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em 2018

Cập nhật: 30-05-2018 | 21:23:52

Sáng 30-5, UBND TX.Tân Uyên tổ chức lễ khai mạc hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2018, với chủ đề “Hè 2018: An toàn, vui khỏe, bổ ích”, “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số”. Tham gia lễ khai mạc có hơn 600 em thiếu nhi đến từ các trường học của các xã, phường trên địa bàn thị xã.

Tại buổi lễ, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi thị xã đã trao tặng 300 phần quà, tổng trị giá 90 triệu đồng cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt. Bên cạnh đó, các em thiếu nhi về dự chương trình còn được tham gia vào nhiều hoạt động ý nghĩa, sôi nổi, bổ ích như: Hội thi “Tự hào trang sử Đội ta”, Diễn đàn trẻ em với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số”, Ngày hội sách hè 2018 - chủ đề “Hè vui đọc sách”. Cũng trong lễ phát động, Thị đoàn Tân Uyên tiếp tục vận động ký tên ủng hộ bà Trần Tố Nga đứng đơn kiện các công ty hóa chất Mỹ đóng vai trò sản xuất, cung cấp vũ khí, chất độc hóa học trong chiến tranh Việt Nam.

HỒNG NHUNG - VĂN THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên