TX.Tân Uyên: Năm 2022 phát triển tổ chức Đảng trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước đạt 150% nghị quyết đề ra

Cập nhật: 19-12-2022 | 09:01:41

Năm 2022, Đảng bộ TX.Tân Uyên đã kết nạp được 179 đảng viên (trong đó có 20 đảng viên là công nhân lao động trong các doanh nghiệp), đạt hơn 116 % so với nghị quyết năm 2022 (nghị quyết là 154 đảng viên), nâng tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ đến nay lên 4.146 đảng viên. Bên cạnh đó, Đảng bộ thị xã đã phát triển được 6 tổ chức Đảng trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước, đạt 150% chỉ tiêu đề ra năm 2022 (chỉ tiêu là 4 tổ chức Đảng).

Để thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu nghị quyết đề ra, ngay từ đầu năm, Ban Thường vụ Thị ủy Tân Uyên đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức cơ sở Đảng còn nguồn đề ra các giải pháp để thực hiện công tác phát triển đảng viên đạt chỉ tiêu, nhất là chỉ tiêu phát triển đảng viên là công nhân lao động và thanh niên chuẩn bị nhập ngũ. Theo đó, cấp ủy các cơ sở Đảng rà soát, nắm chắc nguồn quần chúng ưu tú đã được bồi dưỡng nhận thức về Đảng, tiến hành thẩm tra, xác minh và thực hiện các thủ tục đề nghị kết nạp đảng viên; phân công đảng viên chính thức cùng Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên theo dõi, bồi dưỡng, giúp đỡ quần chúng ưu tú và thực hiện tốt quy trình kết nạp đảng viên, không để gián đoạn, bảo đảm 100% quần chúng ưu tú đã học lớp cảm tình Đảng đều có đảng viên chính thức theo dõi, giúp đỡ.

Năm 2023, Thị ủy Tân Uyên tiếp tục đẩy mạnh công tác phát triển tổ chức Đảng, phấn đấu thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu phát triển đảng viên mới được giao.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên