TX.Tân Uyên: Tuyên dương thanh niên lên đường nhập ngũ

Cập nhật: 15-02-2022 | 11:01:42

(BDO) Thực hiện sự chỉ đạo của Hội đồng Nghĩa vụ quân sự TX.Tân Uyên, sáng 15-2, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự 12 xã, phường trên địa bàn thị xã đã tổ chức chương trình tuyên dương các thanh niên lên đường nhập ngũ.


Thanh niên phường Tân Hiệp thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại bia tưởng niệm của địa phương

Theo đó, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự các xã, phường tổ chức cho các thanh niên viếng bia tưởng niệm, nghe nói chuyện tiếp lửa truyền thống, gặp gỡ gia đình thanh niên và tham dự buổi tuyên dương nhằm khích lệ, động viên tinh thần thanh niên. Cụ thể như: Hội đồng Nghĩa vụ quân sự phường Tân Hiệp tuyên dương 25 thanh niên, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã Thạnh Hội tuyên dương 8 thanh niên nhập ngũ…

Năm 2022, TX.Tân Uyên có 192 thanh niên ưu tú trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và được phát lệnh nhập ngũ. Thông qua hoạt động tuyên dương của địa phương sẽ tạo động lực cho thanh niên hăng hái trước ngày lên đường nhập ngũ. Sau khi tuyên dương thanh niên, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự các xã, phường tổ chức di chuyển các thanh niên đến tham gia Hội trại Tòng quân thị xã diễn ra trong 2 ngày 15 và 16-2. 

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=689
Quay lên trên