TX.Tân Uyên: Xử lý 11 trường hợp trộm cắp khoáng sản

Cập nhật: 21-08-2015 | 07:54:28

Hiện nay, trên địa bàn TX.Tân Uyên có 17 bến bãi đang hoạt động, tập trung tại các phường Thái Hòa, Thạnh Phước, Khánh Bình và Uyên Hưng và 5 bến khách và phương tiện tàu, phà đang hoạt động đưa khách sang sông. Qua kiểm tra, các phương tiện đưa đón khách và hàng hóa sang sông đều có sổ đăng kiểm, giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật, giấy chứng nhận đăng ký phương tiện thủy nội địa còn hiệu lực theo quy định.

Từ đầu năm đến nay, TX.Tân Uyên đã phát hiện và xử lý 11 trường hợp trộm cắp khoáng sản; trong đó có 10 trường hợp trộm cát tại xã Thạnh Hội và phường Thạnh Phước, 1 trường hợp trộm đất tại xã Phú Chánh. Lực lượng chức năng của thị xã cũng đã tiến hành kiểm tra về công tác bảo vệ môi trường, đất đai đối với 82 cơ sở sản xuất, kinh doanh; qua kiểm tra đã xử lý 28 trường hợp vi phạm với tổng số tiền 371 triệu đồng.

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên