TX.Thuận An: Nghiệm thu, đưa vào sử dụng 4 công trình trọng điểm

Cập nhật: 21-07-2015 | 09:20:09

Trong 6 tháng đầu năm 2015, TX.Thuận An có 4 công trình trọng điểm được nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng gồm: trường Tiểu học Lý Tự Trọng (giai đoạn 2) với tổng vốn đầu tư 29 tỷ 790 triệu đồng; trường Tiểu học Tân Thới có tổng vốn đầu tư là 20 tỷ 790 triệu đồng; trường Tiểu học Bình Qưới có tổng vốn đầu tư 69 tỷ 969 triệu đồng và đường từ ngã ba An Sơn đi đại lộ Bình Dương đến giáp đường Thanh Bình có tổng vốn đầu tư 63 tỷ 918 triệu đồng.

Ông Lê Hữu Danh, Giám đốc Ban Quản lý dự án TX.Thuận An cho biết, từ nay đến cuối năm ban sẽ tiếp tục nâng cao khâu quản lý chất lượng tư vấn lập dự án, thiết kế, giám sát; hạn chế những sai sót phát sinh không cần thiết. Ban quản lý cũng tích cực phối hợp với các sở, ngành có liên quan để thực hiện tốt công tác thẩm định dự án, giải phóng mặt bằng…

P.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên