TX.Thuận An: Phấn đấu tăng 10% số lượng hợp tác xã mỗi năm

Cập nhật: 31-07-2015 | 09:41:47

Sáng 30-7, Đoàn công tác Ban chỉ đạo đổi mới phát triển kinh tế tập thể (KTTT) tỉnh do ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với TX.Thuận An về tình hình đổi mới phát triển KTTT và hoạt động của các hợp tác xã (HTX).

 Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm, toàn TX.Thuận An có 47 tổ hợp tác với 494 hội viên, tăng 25 tổ với 244 hội viên so với cùng kỳ năm 2014 và 10 câu lạc bộ nhà nông với 353 thành viên. Bên cạnh đó, TX.Thuận An còn có 10 HTX với 179 thành viên hoạt động trên các lĩnh vực vận tải, thương mại, sản xuất công nghiệp, dịch vụ; 2 quỹ tín dụng với 18.700 hội viên. Tổng doanh thu của các HTX trong 6 tháng đầu năm đạt trên 20 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trần Thanh Liêm ghi nhận những cố gắng của TX.Thuận An về công tác chỉ đạo đổi mới, phát triển KTTT, đồng thời chỉ đạo một số nhiệm vụ, giải pháp mà thị xã cần tập trung thực hiện trong thời gian tới để xây dựng, phát triển các mô hình KTTT.

HÀ THU

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên