TX.Thuận An: Sơ kết 5 năm công tác phối hợp tuần tra

Cập nhật: 05-09-2015 | 09:25:42

Ngày 3-9, UBND TX.Thuận An đã tổ chức sơ kết 5 năm công tác phối hợp giữa Công an, Bộ Chỉ huy Quân sự và Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy trong công tác tuần tra giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội.

Bà Huỳnh Thị Thanh Phương, Phó Chủ tịch UBND TX.Thuận An trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong công tác phối hợp

Theo báo cáo, 5 năm qua, Công an và Quân sự đã phối hợp tổ chức 13.582 cuộc tuần tra với 162.987 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia. Qua đó đã bắt giữ 9 đối tượng cướp tài sản, 457 đối tượng trộm cắp tài sản, 167 đối tượng sử dụng ma túy và nhiều trường hợp vi phạm khác… Về lĩnh vực quản lý hành chính, lực lượng đã phát hiện, xử lý trên 9.400 lượt cơ sở vi phạm quy định, xử phạt hành chính trên 5,8 tỷ đồng.

Dịp này UBND TX.Thuận An đã tặng giấy khen cho 8 tập thể và 45 cá nhân đã có thành tích trong 5 năm thực hiện công tác phối hợp.

CÔNG KHANH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên