U19 nữ Việt Nam tiến sâu ở giải châu Á

Cập nhật: 30-10-2018 | 09:31:55

Vòng loại thứ nhất bảng E giải bóng đá U19 nữ châu Á 2018 đã kết thúc vào tối 28-10 với trận quyết định tranh chấp ngôi đầu bảng giữa đội chủ nhà U19 Việt Nam và U19 Jordan. Trước trận đấu này, thầy trò HLV Mai Đức Chung tạm chiếm ưu thế khi hai đội có cùng 6 điểm, nhưng Việt Nam có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn nên chỉ cần một trận hòa là thành công.

Dù vậy, các cô gái Việt Nam đã chủ động đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu trận và giành chiến thắng với tỉ số cách biệt 4-0. Đội trưởng Tuyết Ngân tỏa sáng với cú hattrick, bàn thắng còn lại được thực hiện do công của Vạn Sự. Giành được 3 chiến thắng với 9 điểm tuyệt đối để chiếm lấy ngôi đầu bảng, U19 nữ Việt Nam đã xuất sắc giành quyền tham dự vòng loại thứ 2. Theo điều lệ giải, 6 đội đứng đầu của 6 bảng vòng loại cùng 2 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ tham dự vòng loại thứ 2, hiện chưa xác định địa điểm tổ chức.

H.CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên