U23 Myanmar - U23 Indonesia: Xứ vạn đảo chứng tỏ lòng kiêu hãnh?

Cập nhật: 02-06-2015 | 09:52:37

Ngay trong lượt trận đầu tiên của mình, cả U23 Myanmar và U23 Indonesia đều rơi vào thế khó khi buộc phải có ít nhất 1 điểm trong trận tử chiến của 2 đội, nếu như không muốn đối diện với nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng. Do bảng A chỉ có 5 đội, chủ nhà U23 Singapore được đánh giá chiếm nhiều cơ hội thuận lợi để giành 1 suất vào bán kết, nên Indonesia và Myanmar buộc phải loại mới có hy vọng giành quyền đi tiếp.

Sau khi ĐTQG Indonesia bị FIFA cấm thi đấu vô thời hạn thì đội U23 của nước này trở thành niềm hy vọng của xứ vạn đảo. So về lực lượng, lối chơi, lẫn kinh nghiệm trận mạc thì Indonesia đều nhỉnh hơn so với Myanmar. Qua trận hòa 2-2 với U23VN (giao hữu) cho thấy, dù hàng phòng ngự không vững chắc, nhưng Myanmar có những chân sút đủ sắc bén để trừng phạt sự lơ đễnh của hàng thủ Indonesia. Dự đoán, U23 Indonesia sẽ thắng, dù với cách biệt không nhiều.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên