U23 Việt Nam đủ quân số cho mục tiêu săn vàng tại SEA Games 31

Cập nhật: 15-04-2022 | 11:46:21

(BDO) U23 Việt Nam đã có đầy đủ lực lượng cho hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games 31 trên sân nhà vào tháng 5. Ba cầu thủ trên 23 tuổi gồm: Tiến Linh, Hùng Dũng và Hoàng Đức đã hội quân cùng các đồng đội trẻ và cùng hướng đến mục tiêu cao nhất của bóng đá nước nhà trong năm nay.


U23 Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho SEA Games 31. Ảnh: VFF

Có đôi chút tiếc nuối cho tiền đạo Võ Nguyên Hoàng, khi anh dính chấn thương trong trận Cúp Quốc gia cùng Phố Hiến và bỏ lỡ cơ hội lần đầu góp mặt tại sân chơi SEA Games. Trước đó, cũng vì chấn thương không kịp hồi phục nên Xuân Tân cũng đã phải nói lời chia tay đồng đội. Thay vào đó, HLV Park Hang-seo đã gọi 4 gương mặt khác lên thay thế gồm: Bảo Toàn, Văn Tới, Duy Cương và Xuân Tú. Đây đều là những gương mặt tốt nhất của U23 Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, 3 cái tên trên 23 tuổi gồm: Tiến Linh, Hùng Dũng và Hoàng Đức cũng đã hội quân cùng đội. Đây đều là những cái tên chất lượng của bóng đá Việt Nam thời gian qua.

Sau khi có đầy đủ quân số, hôm nay (15-4) thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ hành quân lên TP.Việt Trì, Phú Thọ để bước vào quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31. Đây cũng chính là địa điểm diễn ra những trận đấu của bảng A môn bóng đá nam. Sau hơn 5 ngày tập huấn tại đây, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu đầu tiên với U20 Hàn Quốc trên sân Việt Trì. Sau đó 4 ngày, trận tái đấu giữa hai đội sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Sau hai trận đấu giao hữu này, ông Park sẽ chốt danh sách đội hình chính thức của U23 Việt Nam chinh chiến tại SEA Games 31.

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bước vào hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games 31 vào tháng 5 tới đây bằng cuộc chạm trán với U23 Indonesia, đối thủ từng thất bại 0-3 trước Tiến Linh và đồng đội cách đây 3 năm trên đất Philippines. Đây cũng chính là đối trọng lớn nhất của U23 Việt Nam trong hành trình bảo vệ tấm HCV ngay trên sân nhà.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên