UBND phường Thái Hòa họp mặt kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ

Cập nhật: 25-07-2015 | 16:55:56

(BDO) Sáng 25-7, UBND phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 68 năm ngày thương binh liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2015).

Trước khi họp mặt, đoàn đại biểu Đảng uỷ, UBND, UBMTTQ phường cùng các ban ngành đoàn thể phường, thân nhân gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh tổ chức dâng hương, hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nhà bia ghi danh liệt sĩ của phường. Tham gia cuộc họp có đầy đủ lãnh đạo UBND phường, lãnh đạo các khu phố, các gia đình chính sách trong địa bàn phường đến tham dự. Đây là hoạt động thiết thực để tri ân những người có công với cách mạng, biểu dương các thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ. Trong buổi họp mặt, đại diện UBND phường đã trình bày báo cáo công tác chăm lo cho gia đình chính sách trong năm 2015, chế độ chính sách, đối với gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công với nước được Đảng, chính quyền phường quan tâm và thực hiện giải quyết chế độ chính sách đúng với quy định của nhà nước.

Cũng trong dịp này, UBND phường đã thông qua quyết định của UBND Thị xã Tân Uyên công nhận phường Thái Hòa là một trong những phường giữ vững danh hiệu xã, phường làm tốt công tác thương binh liệt sĩ và người có công năm 2015.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên