UBND tỉnh trao chứng nhận đầu tư cho dự án 15 triệu USD của Đài Loan

Cập nhật: 18-12-2016 | 16:08:43

Sáng 18-12, tại Trung tâm hành chính tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao giấy chứng nhận đầu tư cho dự án Trung tâm thương mại Điện Quang Việt Hoa. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo các sở, ngành và TX.Bến Cát.


 Ông Trần Thanh Liêm (bên trái), Chủ tịch UBND tỉnh trao giấy chứng nhận đầu tư cho Tổng Giám đốc Công ty TNHH Công nghiệp Điện Quang Việt Hoa, chủ đầu tư dự án

Dự án Trung tâm thương mại Điện Quang Việt Hoa được xây dựng tại phường Thới Hòa, TX.Bến Cát, có diện tích 2,8 ha, kinh doanh trung tâm thương mại các dịch vụ liên quan, cho thuê bất động sản, kinh doanh lĩnh vực nhà hàng khách sạn. Dự án có tổng vốn đầu tư khoảng 15 triệu USD, do Công ty TNHH Công nghiệp Điện Quang Việt Hoa (Đài Loan) làm chủ đầu tư, dự kiến sẽ chính thức đi vào hoạt động từ tháng 7-2018. Sau khi chính thức đi vào hoạt động, dự án sẽ góp phần phục vụ nhu cầu của người dân tại địa phương; đồng thời tạo ra việc làm và đóng góp cho ngân sách địa phương, từ đó góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển bền vững.

 Ông Trần Thanh Liêm (bên trái), Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa cho Tổng Giám đốc Công ty TNHH Công nghiệp Điện Quang Việt Hoa, chủ đầu tư dự án

  Lãnh đạo tỉnh và các sở ngành chụp ảnh lưu niệm với chủ đầu tư dự án

Cũng trong dịp này, Công ty Becamex IDC đã giới thiệu khái quát với đoàn doanh nghiệp Đài Loan về trung tâm hội chợ triển lãm quốc tế mà UBND tỉnh vừa có chủ trương thành lập. Đây là trung tâm có quy mô hàng đầu cả nước, có diện tích khoảng 30 ha, bao gồm cả trung tâm hội nghị, khách sạn và các dịch vụ đi theo, với chức năng tổ chức các sự kiện quốc tế, trưng bày các sản phẩm và xúc tiến giao thương giữa các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Các doanh nghiệp Đài Loan đã tìm hiểu về các dịch vụ đi kèm để xúc tiến đầu tư trong thời gian tới.

 Được biết, Đài Loan hiện đang đứng vị trí thứ 5 về đầu tư nước ngoài tại Bình Dương với tổng số vốn 153,5  triệu USD, chiếm 7,5 % tổng vốn FDI tại Bình Dương.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên