UEFA EUROPA LEAGUE, M.U - FEYENOORD: “Quỷ đỏ” chiếm ưu thế

Cập nhật: 24-11-2016 | 08:10:29

Vào lúc 3 giờ 5 phút ngày 25-11, “nhà hát những ước mơ” Old Trafford sẽ ngập tràn sắc đỏ truyền thống của fan hâm mộ M.U, đến cổ vũ đội nhà cho trận đấu then chốt gặp Feyenoord ở lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Europa League (UEL).

 Pogba (phải) sẽ giúp M.U kiểm soát chặt chẽ khu trung tuyến

Lượt đi, “Quỷ đỏ” thành Manchester trắng tay khi thúc thủ 0-1 trước Feyenoord. Tuần qua, cuộc đụng độ đầy cảm xúc giữa M.U và Arsenal kết thúc với kết quả hòa 1-1 trong sự tiếc nuối của fan hâm mộ “Quỷ đỏ”. Được 19 điểm sau 12 vòng, M.U đã tụt xuống thứ 6 cách đội đầu bảng Chelsea 9 điểm. Với 6 pha lập công tại Premier League cùng 1 bàn ở UEL, chân sút Ibrahimovic sẽ có mặt trong đội hình xuất phát gặp Feyenoord vào thứ sáu tuần này. Hiện tại, tiền vệ Pogba thi đấu khá ấn tượng, nhưng phong độ của Rooney lại trồi sụt theo biểu đồ thành tích của M.U. Tại UEL, “Quỷ đỏ” hiện xếp thứ 3 với 6 điểm (thắng 2, thua 2) kém đội đầu bảng Fenerbahce 1 điểm. Feyenoord có cùng 7 điểm nhưng xếp thứ 2, trong khi Zorya nằm ở cuối bảng với 2 điểm. Trong 7 lần đụng độ các đội bóng Hà Lan trên sân nhà, M.U chiếm ưu thế (thắng 5, hòa 1, thua 1). Như vậy, HLV Mourinho sẽ tìm ra phương án tối ưu để giành trọn 3 điểm ở lượt trận này.

Tại giải vô địch Hà Lan, Feyenoord vừa đánh bại PEC Zwolle 3-0 và xây chắc ngôi đầu sau vòng 13. Ở đấu trường UEL, đoàn quân của HLV G.v.Bronckhorst chưa chắc suất vào vòng sau nhưng lại có lợi thế hơn M.U về điểm số. Tuy nhiên, cách biệt 1 điểm dễ dàng bị san lấp nếu Feyenoord thua trên đất Anh. Nơi hàng công, Jorgensen vẫn là mũi nhọn duy nhất sau khi ghi 2 bàn/ 4 trận vòng bảng. Trong quá khứ, Feyenoord từng 4 lần thất bại, hòa 4 và thắng 2 trước các đại diện bóng đá Anh. Rõ ràng, cầm hòa là mục tiêu khả thi dành cho đội khách.

 

VŨ THẮNG

 

Chia sẻ bài viết
Tags
UEFA

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên