Unicol khai trương cửa hàng nhượng quyền tại Bình Dương

Cập nhật: 21-07-2011 | 00:00:00

Công ty Cổ phần Y phục doanh nhân (Unicol) hợp tác với Công ty May mặc 3 tháng 2 vừa chính thức khai trương cửa hàng nhượng quyền sản phẩm tại số 181, Ngô Gia Tự, TX.TDM sau thời gian điều tra nhu cầu của thị trường. Ông Paul Mc Dalgleish, Giám đốc chi nhánh Unicol cho biết: “Sản phẩm của chúng tôi đã có mặt ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Đồng Nai - Bình Dương là một thành phố trong tương lai nên chúng tôi quyết định mở rộng thị trường ở đây. Sản phẩm của chúng tôi được nam giới yêu thích bởi kiểu dáng, màu sắc độc quyền mà khách hàng sẽ không thể tìm thấy ở đâu khác”. Theo nhận xét của những khách hàng mua sắm tại đây thì các sản phẩm này rất thu hút bởi sự tinh tế, tươi trẻ, dù là quần áo sơ-mi nhưng đa dạng kiểu dáng với những ý tưởng hết sức độc đáo. Sự có mặt của Unicol tại Bình Dương góp phần làm phong phú hơn nhu cầu ăn mặc đẹp dành cho nam giới. Nhân dịp khai trương, từ ngày 19 đến ngày 26-7, khách hàng sẽ được giảm giá 10% khi mua sản của Unicol tại cửa hàng.

  Ông Paul Mc DalglUneish (trái), Giám đốc chi nhánh Unicol giới thiệu với khách hàng các sản phẩm tại cửa hàng ở Bình DươngNGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên