Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Hưng (huyện Bàu Bàng): Tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2024-2029

Cập nhật: 20-03-2024 | 08:28:42

Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Hưng vừa tổ chức thành công Đại hội MTTQ Việt Nam xã lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024-2029.

Trong nhiệm kỳ 2019-2024, MTTQ xã, Ban Công tác Mặt trận các ấp và các tổ chức thành viên đã tập trung tổ chức thực hiện nhiệm vụ đạt được nhiều kết quả tích cực. Công tác tuyên truyền, vận động được triển khai thực hiện với nhiều nội dung và hình thức phong phú, kịp thời đưa chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và nhiệm vụ chính trị của địa phương đến các tầng lớp nhân dân. MTTQ xã đã vận động nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh ở địa phương. Công tác tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, giám sát và phản biện xã hội được MTTQ và các đoàn thể triển khai thực hiện tốt…

Đại hội đã hiệp thương 35 ủy viên Ủy ban MTTQ xã; hiệp thương 12 đại biểu tham dự đại hội cấp trên. Dịp này, UBND xã cũng đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận nhiệm kỳ2019-2024.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên