V-League 2019, Becamex Bình Dương – Viettel: Chủ nhà thừa thắng xông lên

Cập nhật: 08-04-2019 | 09:28:18

Chiu nay (8-4), Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ có trn đu thuc vòng 4, V-League 2019 tiếp đón CLB Viettel lúc 17 gi. Sau chiến thng 2-1 mi đây trưc Shan United (Myanmar) ti sân chơi AFC Cup 2019, mục tiêu tiếp theo ca thy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn trong trn đu này là chiến thng.


Becamex Bình Dương sẽ có chiến thắng thứ hai t
i V.League 2019? Ảnh: THANH VIỆT

Trở về từ Myanmar, lúc này tinh thần toàn đội đang khá thoải mái sau những lục đục nội bộ trong thời gian vừa qua. Có thể nói B.BD lúc này đã gần như cởi bỏ được tâm lý căng cứng trước đó. Sự quyết tâm được thể hiện trong từng cầu thủ, cái cách họ vào sân, chơi bóng và giành được chiến thắng đã cho thấy đội chủ sân Gò Đậu đang từng ngày lấy lại hình ảnh của mình. Nỗ lực hết sức trên sân tập, hạ quyết tâm có điểm trước những đối thủ vừa tầm, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đang muốn chinh phục những mục tiêu trước mắt, một trong số đó là kéo khán giả đến sân ngày một đông hơn bằng những chiến thắng.

Tín hiệu vui và tích cực của B.BD lúc này là những ca chấn thương của các trụ cột gần như đang tiến triển khá tốt. Rất có thể, Tiến Linh và Trọng Huy sẽ trở lại trong trận đấu với Viettel. Những chấn thương trước đó của tiền vệ kỳ cựu Tấn Tài cũng đã hoàn toàn bình phục. Lúc này, trong tay HLV Nguyễn Thanh Sơn đang có được lực lượng tốt nhất. Không chỉ có vậy, phong độ cao và ấn tượng của Tô Văn Vũ chính là vũ khí lợi hại của B.BD bên hai hành lang cánh. Sự bùng nổ của Vũ “gà” giúp cho hàng công của đội nhà tạo ra được nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm. Ngoài ra, sự năng nổ của Wander Luis cũng giúp chia lửa khá nhiều với hàng tiền vệ của B.BD.

Mọi thứ gần như đã vào guồng, chỉ cần một vài điều chỉnh cần thiết trong khâu dứt điểm và được may mắn song hành, B.BD sẽ có được chiến thắng thứ hai trên sân nhà mùa này. Trước đó, nhờ sự bùng nổ của Sỹ Giáp, đội bóng đất Thủ đã có chiến thắng đầu tay tại Gò Đậu với tỷ số 3-1 trước Đà Nẵng. Với 4 điểm có được sau 3 lượt trận, B.BD hiện đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng. Và nếu giành chiến thắng trước Viettel chiều nay, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ chen chân vào Top 5. Bởi các đội xếp ngay phía trên như Sài Gòn hay Quảng Ninh đều đã thi đấu xong lượt trận thứ 4 và hiện cũng đang có được 7 điểm nhưng hiệu số lại khá thấp. Chỉ cần có được 3 điểm, “Chelsea Việt Nam” sẽ hiển nhiên bước chân vào Top 5.

Trong khi đó, Viettel trong chuyến hành quân đến đất Thủ lần này không có trong đội hình trung vệ Quế Ngọc Hải. Cầu thủ người Nghệ An đang trải qua án phạt treo giò 4 trận sau tình huống phạm lỗi nguy hiểm với Văn Kiên. Về thành tích, đội bóng áo lính hiện đang có được một chiến thắng cùng 2 thất bại và đang xếp ở vị trí thứ 11. Trong quá khứ, Viettel thường không có được kết quả khả quan mỗi khi hành quân đến đất Thủ. Đó chính là cơ sở để cho thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn hướng đến chiến thắng thứ hai ngay trên sân nhà mùa này. Trận đấu giữa B.BD gặp Viettel diễn ra lúc 17 giờ chiều nay.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên