Vận động chủ, người quản lý nhà trọ giữ gìn an ninh trật tự

Cập nhật: 06-04-2024 | 05:58:00

Những ngày qua, Công an TP.Dĩ An đã ra quân tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật cho gần 1.000 lượt người là chủ, quản lý nhà trọ trên địa bàn phường Dĩ An (TP.Dĩ An).

Tại các buổi tuyên truyền, các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.Dĩ An đã phối hợp phổ biến nhiều nội dung, như: Đăng ký, giải quyết cư trú; thông báo tình hình, thủ đoạn và biện pháp phòng, chống tội phạm nổi lên tại các khu nhà trọ; công tác bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy, vận động quần chúng nhân dân tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc…

Theo Công an TP.Dĩ An, việc tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật, phòng chống tội phạm sẽ góp phần chủ động phòng ngừa các vụ việc về an ninh trật tự phát sinh tại các khu nhà trọ, từng bước kiềm chế, kéo giảm tội phạm trên địa bàn thành phố.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên