HOA HẬU ĐỖ MỸ LINH: đắp xuân cho mọi người

Cập nhật: 24-01-2017 | 11:00:47

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh trở thành cái tên được nhiều người săn đón, từ nhan sắc đến những câu chuyện đời tư. Ở thời điểm hiện tại, Mỹ Linh đang dần chứng minh sức hút của mình cũng như xứng đáng với chiếc vương miện danh giá Hoa hậu Việt Nam 2016.

- Sau một lần chỉ vào top 15 Hoa hậu Hoàn vũ, động lực nào để Đỗ Mỹ Linh tiếp tục thi hoa hậu Việt Nam?

- Với em, mỗi lần tham gia một cuộc thi là một lần trải nghiệm về tuổi trẻ. Hoa hậu Hoàn vũ là một cuộc thi có tiêu chí khác với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Vì vậy, tham gia Hoa hậu Việt Nam chính là thử thách với bản thân lần nữa, đó mới chính là động lực để em đi t ới hành trình này.

- Sau một đêm trở thành hoa hậu bị săm soi đủ thứ bên cạnh những lời chúc tụng, bạn có chuẩn bị tâm lý này chưa? Bạn có suy nghĩ gì với những bình luận thiếu thiện cảm, một chiều về mình?

- Trở thành Hoa hậu Việt Nam là điều bất ngờ đối với em, thực sự em chưa chuẩn bị tâm lý. Còn những lời bình luận về em, em luôn tôn trọng. Mỗi người đều có cách nhìn nhận sự việc khác nhau, để tránh không mâu thuẫn thì tốt nhất là tôn trọng nhau. Tất nhiên em sẽ không làm hài lòng được tất cả mọi người nhưng em sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân để không làm những người yêu mến, tin tưởng mình thất vọng.

- Điều gì khiến Đỗ Mỹ Linh tự tin về mình nhất?

- Đó chính là nụ cười. Mặc dù răng của em không hoàn hảo lắm nhưng em được mọi người nhận xét là có nụ cười tươi và nhìn rất thiện cảm. Em cũng cảm thấy rất vui về những lời khen đó.

- Và ngược lại điều gì khiến bạn mất tự tin nhất?

- Mất tự tin nhất là khi em mắc một lỗi sai gì đó. Nhưng em luôn nghĩ rằng con người ta không ai là hoàn hảo cả, ai cũng sẽ có những lúc mắc sai lầm quan trọng là cách ta vượt qua sai lầm đó như thế nào thôi.

- Gánh nặng hoa hậu là hành trình nhân lên vẻ đẹp tỏa sáng sau đêm đăng quang, bạn có nghĩ vậy không, bạn có thấy đó là một gánh nặng không?

- Em cảm thấy đây không phải là một gánh nặng mà là vinh dự cho bản thân em cũng như các bạn tham gia vào cuộc thi. Sau đăng quang, em sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt những nhiệm vụ mà Ban tổ chức giao phó, bên cạnh đó sẽ tập trung vào học tập, trau dồi kiến thức.

- Điều ước gần nhất của bạn là gì?

- Là em có thể hoàn thành chương trình học ở trường Đại học Ngoại thương. Việc vừa tham gia các hoạt động của chương trình vừa theo kịp chương trình học ở trường là việc khá khó khăn. Hy vọng là với sự giúp đỡ của thầy cô và bạn bè, em có thể cân bằng một cách tốt nhất 2 việc này.

- Dịp xuân về bạn đón xuân mới thế nào, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có thể chia sẻ không?

- Nếu như trước kia, em cùng gia đình chuẩn bị bánh mứt, gói bánh chưng, chuẩn bị mâm cỗ ngày xuân thì năm nay có trên vai trọng trách hoa hậu, em sẽ tham gia các hoạt động thiện nguyện vun đắp xuân no ấm cho các hoàn cảnh khó khăn rồi mới về vui xuân cùng gia đình. Em vẫn giữ thói quen mừng tuổi bố mẹ ông bà vào mùng 1 tết để nhận lì xì may mắn và sẽ cùng mẹ đi chùa! Nhân dịp xuân về, em chúc cho mọi người mọi nhà xuân an vui hạnh phúc như ý!

                MAI CHIẾU THỦY (thực hiện) 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên