Vào nhà xe công ty trộm cắp tài sản

Cập nhật: 19-05-2022 | 08:41:16

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thuận An cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Trung Hiếu (SN 1995, ngụ TP.Hồ Chí Minh) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Hiếu là công nhân của một công ty bánh kẹo trong Khu công nghiệp VSIP 1. Do cần tiền tiêu xài, Hiếu điều khiển xe máy đến công ty gửi rồi lợi dụng lúc không có nhân viên bảo vệ, Hiếu lật từng yên xe máy trong nhà giữ xe để tìm tài sản lấy trộm. Khi phát hiện xe máy của anh Nguyễn Minh Tân (SN 1988, ngụ Tây Ninh) chưa khóa cốp, Hiếu mở cốp lấy chìa khóa và thẻ gửi xe sau đó lấy trộm xe máy trên điều khiển về nhà trọ ở khu phố Đông Tư, phường Lái Thiêu.

Trở về nhà, Hiếu kiểm tra xe máy vừa chiếm đoạt được trước khi mang đi bán thì phát hiện trong cốp xe có 39 triệu đồng nên lấy tiêu xài, trả nợ. Khi tan ca làm, anh Tân phát hiện bị mất xe, mất tiền nên trình báo bảo vệ công ty. Qua kiểm tra camera an ninh, bảo vệ công ty phát hiện Hiếu có biểu hiện nghi vấn nên đưa đến Đồn Công an Khu công nghiệp VSIP để làm việc. Tại đây, Hiếu đã thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản như trên.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên