Việc triển khai mô hình chính quyền, công sở thân thiện đạt hiệu quả cao

Cập nhật: 03-09-2015 | 09:18:20

Sở Nội vụ vừa kết thúc đợt triển khai mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện”. Từ tháng 6 đến tháng 8-2015, Sở Nội vụ đã kết hợp với các sở, ngành, đơn vị liên quan triển khai mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện” tại 29 đơn vị, địa phương đăng ký xây dựng thí điểm mô hình này, nâng tổng số đơn vị, địa phương thực hiện lên con số 34. Trong đó, UBND cấp xã có 17 địa phương, 11 đơn vị thuộc phòng, ban chuyên môn cấp huyện, 6 đơn vị, cơ quan chuyên môn cấp tỉnh.

Ông Nguyễn Quốc Dũng, Trưởng phòng Xây dựng chính quyền Sở Nội vụ cho biết, quá trình triển khai mô hình này đạt kết quả cao. Tại các đơn vị, địa phương chọn làm thí điểm, cán bộ luôn có thái độ làm việc, tiếp xúc với dân lịch thiệp, gần gũi, phong cách, ngôn ngữ trong giao tiếp ứng xử nhẹ nhàng theo hướng trọng dân, sát dân, giúp dân.

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=435
Quay lên trên