Việt Nam hòa Triều Tiên trong trận giao hữu đầu tiên chuẩn bị cho Asian Cup 2019

Cập nhật: 25-12-2018 | 21:12:59

Tối 25-12, tuyển Việt Nam đã hòa Triều Tiên 1-1 ở trận giao hữu trên sân Mỹ Đình nhằm chuẩn bị cho Asian Cup diễn ra ở UAE tháng 1-2019.


Một pha bóng trong trận Việt Nam hòa Triều Tiên 1-1 tối 25-12. Ảnh: NAM KHÁNH

Trận đấu diễn ra không quá hấp dẫn do cả hai đội đều chơi không tốt. Đây cũng là điều dễ hiểu với VN, bởi ở trận này HLV Park Hang Seo tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ dự bị.

Dù chơi không quá xuất sắc nhưng VN vẫn nhỉnh hơn Triều Tiên và có bàn mở tỉ số ở phút 54 nhờ công tiền đạo Nguyễn Tiến Linh với pha dứt điểm cận thành sau đường chuyền dọn cỗ của Công Phượng.

Sau bàn thắng, VN tiếp tục chơi tốt và có thêm ít nhất hai cơ hội nữa để gia tăng cách biệt sau những tình huống phản công. Tuy nhiên ở góc sút hẹp, cả Hồng Duy và Công Phượng đều không đánh bại được thủ môn Ri Myong Guk, khiến VN không có thêm bàn thắng.

Không tận dụng được cơ hội tạo ra, VN đã phải trả giá vào cuối trận. Phút 81, tuyển Triều Tiên được hưởng quả đá sát vòng cấm. Jong Il Gwan tung cú cứa lòng chân phải đưa bóng vòng qua hàng rào vào góc xa làm bó tay thủ môn Tiến Dũng, quân bình 1-1 cho Triều Tiên.

Sau trận đấu này, tuyển VN còn một trận giao hữu nữa với Philippines vào ngày 31-12 tại Qatar trước khi sang UAE tham dự VCK Asian Cup 2019. 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên