Việt Nam - Philippines 2-1 (4-2): Quang Hải, Công Phượng lập công 

Cập nhật: 06-12-2018 | 21:46:11

Quang Hải và Công Phượng đã lập công giúp Việt Nam dẫn trước 2-1 ở trận bán kết lượt về, giúp đội tuyển Việt Nam mở toang cánh cửa vào chung kết khi mà tỷ số chung cuộc đã là 4-2. 

Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Công Phượng đã thay nhau lập công giúp đội tuyển Việt Nam đánh bại Philippines 2-1 ở trận bán kết lượt AFF Suzuki Cup 2018.

Chiến thắng đầu tiên trên sân Mỹ Đình đã giúp Việt Nam thẳng tiến chung kết với chiến thắng chung cuộc 4-2 trước đội tuyển Philippines.

Đây là lần thứ 3 đội tuyển Việt Nam góp mặt ở chung kết AFF Cup, và đã từng bước lên ngôi vương vào năm 2008 cũng chính tại sân Mỹ Đình.

Đối thủ của Việt Nam ở trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018 chính là Malaysia, bại tướng của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo ở vòng bảng.

Trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra trên sân Malaysia vào ngày 11/12, còn trận chung kết lượt về là ở Mỹ Đình vào ngày 16/12.

Kết thúc trận đấu. Việt Nam thắng 2-1, qua đó giành vé vào chung kết AFF Suzuki Cup 2018 với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận.

 

Anh Đức chưa có tình huống dứt điểm nào ở trận lượt về. (Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN)

 

  • Người hâm mộ vui mừng với bàn thắng của đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN)
    Văn Đức chơi khá năng nổ trong hiệp 1. (Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN)
  •  Theo Vietnam+

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên