Vietcombank Sóng Thần kỷ niệm 6 năm thành lập

Cập nhật: 13-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 12-12, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Sóng Thần (Vietcombank Sóng Thần) đã tổ chức hội nghị khách hàng, kỷ niệm 6 năm thành lập và khánh thành trụ sở mới tại phường An Bình, TX.Dĩ An (Bình Dương).

 Cắt băng khánh thành trụ sở mới của Vietcombank Sóng Thần. Ra đời đầu năm 2003, ban đầu Chi nhánh cấp 2 Sóng Thần thuộc Vietcombank TP.HCM. Ngày 12-12-2006, Vietcombank Sóng Thần được thành lập trực thuộc hội sở chính. Đến nay, ngoài trụ sở mới quy mô 10 tầng, tổng diện tích sàn xây dựng hơn 6.500 m2, cùng trang thiết bị đầu tư hiện đại và đồng bộ, Vietcombank Sóng Thần còn có thêm 4 phòng giao dịch trực thuộc tại vùng giáp ranh của TX.Dĩ An, TX.Thuận An và quận Thủ Đức (TP.HCM). Quá trình hoạt động, Vietcombank Sóng Thần đạt hiệu quả cao và là địa chỉ tin cậy của các thành phần kinh tế. Đến cuối tháng 11-2012, huy động vốn của chi nhánh đạt mốc 2.776 tỷ đồng, tăng 45,2%; dư nợ cho vay đạt 1.702 tỷ, tăng gần 20%; thanh toán xuất nhập khẩu đạt 398 triệu USD, tăng 28% so với cuối năm 2011.

Hiện nay, số lượng thẻ ATM do chi nhánh phát hành gần 64.000 thẻ; thẻ tín dụng gần 2.000 thẻ.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, thời gian qua Vietcombank Sóng Thần còn có nhiều hoạt động hướng về cộng đồng như ủng hộ quỹ xóa đói giảm nghèo cho phường An Bình (TX.Dĩ An) và TX.Thuận An; hỗ trợ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt; ủng hộ bệnh nhân ung thư máu; giúp đỡ trẻ em nghèo; phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng... Tại buổi lễ, Vietcombank Sóng Thần đã trao 60 triệu đồng cho Quỹ “Ngày vì người nghèo” phường An Bình và Quỹ “Vì phụ nữ nghèo” TX.Dĩ An.

Dịp này, ông Nguyễn Trọng Thùy, Giám đốc Vietcombank Sóng Thần đã vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích đóng góp vào quá trình hoạt động của chi nhánh.

 

T. MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên