Vinamilk đạt chứng nhận xuất khẩu vào Mỹ

Cập nhật: 02-07-2013 | 00:00:00

  Các sản phẩm sữa bột của Vinamilk sản xuất tại Nhà máy sữa bột Việt Nam không chỉ phục vụ thị trường trong nước mà sẽ còn xuất khẩu đi nhiều nước trên Thế giới trong đó có cả thị trường Mỹ.

Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chiều ngày 1-7 cho biết, theo quy định của Mỹ về an toàn thực phẩm và chống khủng bố sinh học, các nhà sản xuất thực phẩm được tiêu thụ tại Mỹ phải đăng ký với FDA. Việc được FDA thẩm định và cấp số đăng ký là bước đầu cho phép doanh nghiệp có thể xuất khẩu hàng hóa vào thị trường Mỹ.

Việc Vinamilk tiến hành đăng ký với FDA chứng tỏ Công ty đã sẵn sàng cho việc thanh tra của FDA. Sau khi đăng ký, Vinamilk có thể xuất hàng vào Mỹ bất cứ lúc nào, đồng thời FDA cũng có thể thanh tra đột xuất và ngẫu nhiên các cơ sở sản xuất của Vinamilk.

Theo Chinhphu.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên