Volkswagen Teramont tăng giá 150 triệu đồng từ 2023

Cập nhật: 30-11-2022 | 16:20:59

Mẫu SUV lớn nhất của Volkswagen nhập khẩu Mỹ tăng giá lên 2,499 tỷ đồng từ đầu năm sau.

Nhiều nhân viên đại lý Volkswagen tại Hà Nội, TP HCM cho biết, giá xe Teramont sẽ được điều chỉnh, tăng 150 triệu đồng từ đầu năm 2023. Giá mới của của Volkswagen Teramont khi đó là 2,499 tỷ đồng. Nguồn tin từ VW Việt Nam cũng xác nhận việc tăng giá này. Hãng chưa đưa ra thông báo chính thức.

Một mẫu Teramont lăn bánh ở TP HCM.

Hiện chưa rõ nguyên nhân tăng giá của Teramont. VW là hãng xe thứ hai sau Mercedes thông báo tăng giá một hoặc nhiều sản phẩm từ 2023.

Giá mới 2,499 tỷ đồng của Volkswagen Teramont khi được áp dụng, sẽ đắt hơn đối thủ chính Ford Explorer (2,349 tỷ đồng) 150 triệu đồng. Hiện cả hai sản phẩm này đều nhập khẩu Mỹ.

Teramont là dòng xe kích thước lớn nhất của Volkswagen tại Việt Nam, tuy nhiên giá bán không phải đắt nhất. Mẫu Touareg với kích thước nhỏ hơn nhưng định vị dành cho khách hàng cao cấp, nhiều trang bị an toàn và công nghệ hơn, giá đắt nhất, 2,999-3,399 tỷ đồng.

Volkswagen Việt Nam hiện dồn lực phân phối xe gầm cao cho thị trường trong nước. Mẫu Passat, Polo đang được các đại lý bán nốt hàng tồn, trong khi hãng chưa có kế hoạch cho thế hệ sản phẩm tiếp theo. Như vậy, "đội hình" của Volkswagen chỉ còn CUV/SUV, từ cỡ nhỏ như T-Cross, đến cỡ trung như Tiguan, Touareg và cỡ lớn như Teramont.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên