Vòng 3 V-League 2020, Sài Gòn - Becamex Bình Dương: Đội khách sẽ có được chiến thắng ?

Cập nhật: 05-06-2020 | 09:20:57

Chiều nay (5-6) trên sân Thống Nhất (TP.Hồ Chí Minh), Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ có chuyến hành quân đến làm khách trước Sài Gòn tại vòng 3, V-League 2020. Sau chiến thắng trước Thanh Hóa hồi tuần trước, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đang đứng trước cơ hội có được trận thắng thứ 2 liên tiếp trong vòng 1 tuần?


B.BD sẽ cố gắng có được kết quả tốt nhất trước Sài Gòn trên sân Thống Nhất vào chiều nay? Ảnh: THÁI HẢI

So về phong độ cũng như đẳng cấp ở thời điểm hiện tại, đội chủ nhà Sài Gòn hoàn toàn thua kém B.BD về mọi mặt. Mới đây ở sân chơi Cúp Quốc gia 2020, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành đã bất ngờ gục ngã trước đội bóng hạng nhất là Bà Rịa -Vũng Tàu. Tại đấu trường V-League, Sài Gòn có được 1 trận thắng và 1 trận hòa sau 2 lượt trận đầu tiên. Thế nhưng, đây cũng chính là đội bóng đầu tiên ở mùa giải 2020 thay tướng chỉ sau 1 vòng đấu. Điều này khiến cho tâm lý cầu thủ không được ổn định, lực lượng bị xáo trộn khá nhiều. Đó chính là nguyên nhân khiến cho Sài Gòn bại trận trước Bà Rịa - Vũng Tàu, cùng với đó là lối chơi kém tính thuyết phục. Có thể nói ở thời điểm hiện tại trong số 14 đội bóng tại V-League, Sài Gòn chính là đội bóng yếu cả về lượng và chất khi mà những bất ổn từ cabin huấn luyện cho đến tâm lý cầu thủ, khiến cho họ chưa có được những gì mong muốn sau những thay đổi từ đầu mùa giải.

Ở hướng ngược lại, lúc này B.BD đang có được thành tích tốt sau khi trở lại guồng quay với trái bóng tròn. Mặc dù lối chơi và phong độ của các chàng trai đất Thủ chưa thực sự nhuần nhuyễn như mong muốn. Thế nhưng, sự gắn kết giữa các tuyến, sự bùng nổ của những gương mặt nổi bật như Tấn Tài, Sỹ Giáp hay Tô Văn Vũ, B.BD luôn luôn sẵn sàng dành tặng cho đối thủ những món quà bất ngờ. Điển hình nhất là trong chiến thắng mới đây của đội trước Thanh Hóa, khi hàng công gần như bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ. Hàng hậu vệ với sự bùng nổ của Tấn Tài trong lần lên tham gia tấn công, đã xử lý bóng khéo léo và xé toang mảnh lưới của đối thủ. Đấy chính là nét mới trong lối chơi của đội chủ sân Gò Đậu.

Xét về thành tích trong 3 mùa giải gần đây nhất mỗi khi B.BD hành quân đến làm khách trước Sài Gòn, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn có được chiến thắng 1-0 ở mùa giải 2019, để thua đối thủ 0-2 tại V-League 2018 và hai đội cầm chân nhau với tỉ số hòa 1-1 mùa 2017. Có thể nói, thành tích đối đầu giữa 2 đội là khá cân bằng mỗi khi chạm trán nhau trên sân Thống Nhất. Để chuẩn bị cho trận đấu này, đội bóng đất Thủ đã di chuyển xuống TP.Hồ Chí Minh và có một buổi tập làm quen với sân Thống Nhất. Không khí cũng như sự quyết tâm thể hiện rõ trên gương mặt từng cầu thủ. Hy vọng, B.BD sẽ có được kết quả thuận lợi trước Sài Gòn. Trong trận đấu chiều nay, hai đội đều có được lực lượng mạnh nhất để sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên của V-League 2020 sau ngày trở lại vì dịch bệnh Covid-19.

Cũng trong buổi chiều nay còn diễn ra hai cặp đấu khác giữa Hải Phòng gặp TP.Hồ Chí Minh (17 giờ) và Nam Định tiếp đón Viettel (18 giờ).

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên