Vòng đấu cuối V-League 2018, Bình Dương - HAGL: Chiến thắng để tri ân người hâm mộ

Cập nhật: 08-10-2018 | 09:09:04

Chiều nay (8-10), Becamex Bình Dương sẽ có trận đấu cuối cùng trên sân Gò Đậu đón tiếp đối thủ HAGL. Vậy nên, thầy trò HLV Trần Minh Chiến đang hướng đến một chiến thắng, làm món quà tri ân người hâm mộ đã luôn đồng hành cổ vũ cho đội nhà.

Chia sẻ trước giờ bóng lăn, HLV Trần Minh Chiến cho biết: “Becamex Bình Dương đã sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng cách đây vài vòng đấu. Nhưng không có nghĩa chúng tôi sẽ không nỗ lực ở những trận cuối mùa giải. Thầy trò chúng tôi muốn giành chiến thắng trước HAGL để làm quà tặng cho người hâm mộ, những cổ động viên trung thành đã luôn sát cánh cùng đội nhà suốt thời gian qua”.


Becamex Bình Dương
(phải) quyết tâm giành chiến thắng trước HAGL làm quà tri ân người hâm mộ đất Thủ Ảnh: HẢI ANH

Được biết, ở trận đấu cuối cùng tại V.League 2018 này, HLV Trần Minh Chiến sẽ tạo điều kiện cho các gương mặt trẻ có thêm nhiều cơ hội vào sân thử lửa. Đây đã là mùa giải thứ hai Becamex Bình Dương tin dùng những cầu thủ do mình đào tạo và thu về những tín hiệu tích cực. Những gương mặt như: Tô Văn Vũ, Thanh Thảo, Tiến Linh hay Dũ Đạt đều tiến bộ rõ nét về chuyên môn cũng như phong độ. “Điều khiến tôi hài lòng nhất đến thời điểm này của mùa giải là tinh thần thi đấu của toàn đội. Nhiều trận đấu, nhiều thời điểm gặp khó khăn nhưng các học trò của tôi không có dấu hiệu buông xuôi. Họ luôn nhiệt huyết cho đến những phút cuối cùng của trận đấu. Tinh thần đoàn kết đó giúp Becamex Bình Dương có được những kết quả tốt ở mùa này. Ngoài ra, tôi rất hài lòng khi những gương mặt trẻ như Tiến Linh, Văn Vũ và Thanh Thảo đã ngày một trưởng thành khi được tin dùng nhiều hơn. Bản thân tôi cũng như đồng đội của họ cũng cảm thấy tự tin khi sử dụng những gương mặt trẻ này”, HLV Trần Minh Chiến chia sẻ.

Cả Becamex Bình Dương và HAGL đã sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng cách đây 3 vòng. Nhưng trận đấu chiều nay giữa hai đội còn chứng kiến một cuộc đua song mã khác không kém phần hấp dẫn. Tiền đạo trẻ Tiến Linh của Bình Dương sẽ đua tranh danh hiệu “Vua phá lưới nội” cùng Công Phượng của HAGL. Với 13 bàn thắng có được sau 25 vòng đấu tại V.League 2018, Tiến Linh hiện đang hơn Công Phượng đúng một bàn và chiếm giữ lợi thế trong cuộc đua này. Tuy nhiên, chàng trai trẻ sinh năm 1997 lại không mấy quan tâm đến danh vị này, Tiến Linh cho biết: “Tôi có biết đến thông tin này nhưng thực sự không quá bận tâm đến việc có đạt được danh hiệu Vua phá lưới nội hay không. Điều quan trọng là bản thân thi đấu tốt và đội nhà có được thành tích tốt ở trận đấu cuối cùng với HAGL”.

Chưa biết được danh hiệu “Vua phá lưới nội” sẽ thuộc về Tiến Linh hay Công Phượng, nhưng nếu một trong hai gương mặt này đạt được vinh dự đó thì sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam nhận được danh hiệu khi còn rất trẻ. Tiến Linh vừa bước sang tuổi 21, trong khi Công Phượng vừa tròn 23. Cả hai sẽ có tên trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018 tới đây.

Trận đấu giữa Becamex Bình Dương và HAGL diễn ra vào lúc 17 giờ chiều nay. HLV Trần Minh Chiến sẽ không có Tô Văn Vũ trong đội hình vì nhận đủ thẻ phạt. Trong khi đó, HLV Dương Minh Ninh chưa chắc có được sự phục vụ của Xuân Trường và Văn Thanh vì chấn thương sau ASIAD 2018 vẫn chưa hồi phục hoàn toàn.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=623
Quay lên trên