VPbank tiên phong hỗ trợ doanh nghiệp trả góp qua thẻ tín dụng

Cập nhật: 31-07-2024 | 08:26:25

 Nhằm tiếp sức cho các doanh nghiệp trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn và tiếp tục nâng tầm giải pháp thẻ VPBiz lên một tầm cao mới, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPbank) vừa triển khai tính năng trả góp qua thẻ tín dụng VPBiz với việc tận dụng nguồn vốn từ ngân hàng bằng khoản thanh toán định kỳ hàng tháng. Với mỗi thẻ chính và thẻ phụ trên mỗi hợp đồng, các doanh nghiệp đều có thể đăng ký trả góp qua 2 hình thức: Trả góp cho từng giao dịch tín dụng và/hoặc trả góp toàn bộ dư nợ thẻ.

Cụ thể, trả góp từng giao dịch áp dụng đối với các giao dịch chi tiêu/rút tiền mặt có giá trị từ 3 triệu đồng/tháng trở lên; trả góp toàn bộ dư nợ áp dụng cho khách hàng tham gia đăng ký một lần duy nhất với hạn mức lên tới 500 triệu đồng tại thời điểm phát hành thẻ. Đặc biệt, doanh nghiệp hoàn toàn linh hoạt thời gian trả góp theo nhu cầu lên đến 36 tháng. Trong thời gian triển khai, VPbank còn xây dựng chính sách khuyến khích với việc giảm lãi suất chỉ còn từ 0,9%/ tháng. Bên cạnh đó, top khách hàng phát sinh kỳ chuyển đổi trả góp dư nợ đầu tiên sẽ được tặng 400.000 đồng.

TRÚC HUỲNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=470
Quay lên trên