Vụ chìm ghe dưới hồ cao lanh: Giải cứu thành công người mắc kẹt

Cập nhật: 02-11-2022 | 11:29:58

(BDO) Ngày 2-11, đại diện Công an huyện Bắc Tân Uyên cho biết, Công an xã Tân Lập phối hợp với lực lượng cứu nạn cứu hộ thuộc Công an huyện Bắc Tân Uyên và Công an TX.Tân Uyên đã tổ chức cứu nạn thành công ông Nguyễn Thanh Nhân (39 tuổi, ngụ Bình Dương) mắc kẹt dưới hồ cao lanh sau vụ chìm ghe xảy ra tại xã Tân Lập, huyện Bắc Tân Uyên.


Hiện trường lực lượng chức năng triển khai công tác cứu nạn người mắc kẹt ở hồ cao lanh, xã Tân Lập, huyện Bắc Tân Uyên

Trước đó, vào chiều tối 1-11, Công an xã Tân Lập tiếp nhận tin báo  của người dân về vụ chìm ghe ở hồ cao lanh tại ấp 1, xã Tân Lập. Ngay sau đó, Công an xã đã nhanh chóng đến hiện trường xác minh. Qua xác minh cho thấy, chiều cùng ngày có 5 người ngồi ăn nhậu, giải trí tại bìa hồ cao lanh, sau đó nhóm người này rủ nhau lên ghe đi thăm lưới cá. Khi cách bờ khoảng 150m thì bất ngờ ghe bị chìm, những người trên ghe nhanh chóng tìm cách thoát nạn. 

Trong số 5 người, có nạn nhân P.V.T. (26 tuổi, quê Đắk Lắk) đuối nước tử vong, có 3 người bơi được vào bờ, còn ông Nguyễn Thanh Nhân bị mắc kẹt ở cồn đất cách bờ khoảng 200 m. 

Tại hiện trường, Công an xã Tân Lập đã tổ chức sơ cứu, đưa 3 người thoát nạn nhưng bị đuối sức đi cấp cứu. Sau đó, Công an xã phối hợp Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & Cứu nạn cứu hộ Công an huyện Bắc Tân Uyên và Công an TX.Tân Uyên huy động lực lượng, phương tiện triển khai công tác cứu nạn người bị mắc kẹt. Đến hơn 20 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã giải cứu thành công ông Nhân. 

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên