Vụ người đàn ông gây rối tại TP.Thuận An: Địa phương vận động gia đình đưa bệnh nhân đi điều trị

Cập nhật: 10-11-2022 | 09:16:37

(BDO) Tối 9-11, đại diện UBND phường Lái Thiêu, cho biết chính quyền địa phương đã lập hồ sơ ghi nhận toàn bộ nội dung sự việc phát sinh để có biện pháp xử lý nghiêm, đúng pháp luật và thực hiện quản lý tốt đối với ông Nguyễn Thành N. (Sinh năm 1954, ngụ tại phường Lái Thiêu).  


Ông N. được nhân viên y tế thực hiện các bước xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe trước khi nhập viện.

Trước đó, ngày 8-11-2022, mạng xã hội xuất hiện thông tin phản ánh về trường hợp có một người đàn ông lớn tuổi cầm hung khí đuổi theo người đi đường trên địa bàn phường Lái Thiêu, TP. Thuận An gây hoang mang dư luận và bất an cho nhân dân.

Cụ thể, vào khoảng 12 giờ ngày 7-11, ông N. đuổi theo hai người phụ nữ đi xe máy khiến họ hoảng sợ phải vào một quán ăn ven đường ẩn nấp. Tiếp theo vào khoảng 13 giờ 30 phút ngày 8-11, ông N. tiếp tục đuổi theo hai người đi trên một chiếc xe làm hai người này ngã ra đường. Trong quá trình đó, ông N. có mang theo kéo, dao làm cho mọi người hoảng sợ. 

Nhận được thông tin, Chủ tịch UBND phường đã chỉ đạo Công an phường cùng các ngành, đoàn thể khẩn trương kiểm tra nội dung sự việc.


Ông N. đã được đưa đến điều trị tại Khoa Tâm thần người cao tuổi.

Sau khi xác minh thông tin, UBND phường Lái Thiêu đã triệu tập ông Nguyễn Thành N. cùng đại diện gia đình. Tại buổi làm việc, vợ và con trai xác định ông N. không bình thường về thần kinh, thường lo lắng có ai đó làm hại mình nên thường mang theo dao, kéo khi đi ra đường để phòng thân. Ngoài ra, khi thấy người đi đường giống vợ mình, ông thường chạy theo để hỏi. Với ngoại hình râu, tóc khác thường càng khiến người dân thêm hoảng sợ. Gia đình N. cam kết quản lý ông N. tốt hơn.

Cũng theo đại diện UBND phường Lái Thiêu cho biết, địa phương vừa vận động và phối hợp với gia đình đưa ông N vào Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 (Đồng Nai) để điều trị bệnh.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1577
Quay lên trên