Vượt qua SV Nhật Bản, B.Bình Dương đoạt hạng Ba BTV Cup 2015

Cập nhật: 15-11-2015 | 21:03:17

Năm thứ hai liên tiếp không thể lọt vào trận chung kết BTV Cup, B.Bình Dương đã thể hiện quyết tâm rất lớn trong trận tranh hạng Ba. Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là Sinh viên Nhật Bản, cầu thủ đất Thủ thi đấu đúng phong độ đã không quá khó khăn để giành được chiến thắng.

Bình Dương dễ dàng đánh bại Sinh viên Nhật Bản để giành hạng Ba

Bình Dương nhập cuộc với tâm lý tự tin và nắm thế chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ dồn lên tấn công và nhanh chóng tạo ra lợi thế với bàn thắng mở tỉ số từ rất sớm.

Có bàn thắng, Bình Dương chủ động chơi chậm rãi để dễ dàng điều tiết nhịp độ trận đấu hơn. Chính vì lối chơi chắc chắn của Bình Dương mà Sinh viên Nhật Bản không thể gây ra nguy hiểm cho đội chủ nhà.

Sinh viên Nhật Bản dù rất nỗ lực nhưng không thể tạo nên sự đột biến. Họ tấn công nhưng tỏ ra rời rạc và dễ dàng bị bẻ gãy bởi các cầu thủ phòng ngự đội chủ nhà.

Hiệp một dù có thêm nhiều cơ hội được tạo ra nhưng cả hai đều không thể ghi thêm bàn thắng.

Bước sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi Bình Dương vẫn tỏ ra lấn lướt trước các vị khách. Ở hiệp đấu này họ còn làm được nhiều hơn hiệp một khi ghi được thêm 2 bàn. Sinh viên Nhật Bản chấp nhận thất bại và đứng thứ Tư chung cuộc.

Theo 24h

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên